Xem nhiều
Loading...

Công ty TNHH kỹ thuật ATC chuyên tư vấn và cung cấp các loại đồng hồ áp suất Wika, đồng hồ áp suất Badotherm, đồng hồ áp suất Nishhin, đồng hồ áp suất Yamamoto Keiki... Sự phong phú về chủng loại sản phẩm cũng như nhiều hãng sản xuất trên thị trường khác nhau làm cho khách hàng trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn những model đồng hồ áp suất cho ứng dụng thực tế trong hoạt động sản xuất của nhà máy. Do đó, chúng tôi xin đưa ra những tiêu chí để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về mảng thiết bị này và có thể mang về hiệu quả cao nhất khi mua đồng hồ áp suất.
Đồng hồ áp suất Wika - Hãng SX: Wika - Germany
Đồng hồ áp suất Wika - Hãng SX: Wika - Germany
Thứ nhất - Tên hãng sản xuất
Dong ho ap suat không phải là thiết bị đo áp suất mới xuất hiện mà đã có từ rất lâu đời, trải qua nhiều thập niên, sự thay đổi cũng như cải tiến về kết cấu luôn mang độ chính xác và độ bền cao hơn. Do đó, khi lựa chọn mua đồng hồ áp suất, khách hàng nên lựa chọn những nhãn hiệu đã có uy tín trên thị trường hàng thiết bị công nghiệp. Đây là cơ sở để khách hàng có thể tìm mua được những loại dong ho ap suat có chất lượng tốt và sử dụng có hiệu quả. Có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị đo lường công nghiệp như: Đồng hồ áp suất Wika (Germany) - đây là loại thiết bị đo được ưa chuộng hàng đầu và có mặt gần như ở hầu hết các ngành công nghiệp sản xuất của Việt Nam. Sự có mặt rộng rãi trong các nhà máy lớn như: (NM bia Heneiken, Nhà máy Unilever, Nhà máy Bosch...) là minh chứng cụ thể nhất cho chất lượng cũng như độ tin cậy của các loại đồng hồ áp suất Wika.
Bên cạnh đó còn có các sản phẩm tốt mà ATC đã thực nghiệm như đồng hồ áp suất Badotherm (Holand), đồng hồ áp suất Nisshin (Japan), đồng hồ áp suất Yamamoto Keiki (Japan), đồng hồ áp suất Nagano (Japan)...
Đồng hồ áp suất Nisshin - Hãng SX: Nisshin - Japan
Đồng hồ áp suất Nisshin - Hãng SX: Nisshin - Japan
Thứ hai - Giá cả trên thị trường
Đây là yếu tố thiết thực khi khách hàng muốn trang bị thêm thiết bị cho dự án mới hay sửa chữa, bảo trì. Giá của mỗi loại đồng hồ áp suất khác nhau, sự chênh lêch dự vào uy tín của sản phẩm. Nếu khách hàng muốn sử dụng dong ho ap suat cho những ứng dụng không cần độ chính xác cao thì nên chọn những loại bình dân trên thị trường, chúng đã có thể đáp ứng tương đối yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, có những ứng dụng đòi hỏi đồng hồ áp suất có sai số nhỏ và độ bền cao thì nên lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt và có thương hiệu, tuy giá thành có cao hơn so với các loại thông thường nhưng ngược lại, khi sử dụng khách hàng sẽ thấy ngay những hiệu quả mà chúng mang lại. Không nên ngần ngài đầu tư những loại đồng hồ áp suất có giá thành nhỉnh hơn để đổi lại là những hậu quả do lựa chọn sai loại đồng hồ đo cho ứng dụng sản xuất. Chúng tôi sẽ tư vấn rõ hơn cho khách hàng về vấn đề này khi được liên hệ trực tiếp.

Thứ ba - Nhà cung cấp  
Hiện nay, có vô số các nhà cung cấp các loại thiết bị đo nói chung và đồng hồ áp suất nói riêng. Hãy đặt niềm tin vào những nhà cung cấp có uy tín và có sự chân thành, đáp ứng nhiệt tình nhất cho nhu cầu của khách hàng. Hãy nhìn vào năng lực hoạt động của các nhà cung cấp này để có thể an tâm hơn khi mua và sử dụng các thiết bị đo nhà cung cấp đó. Dong ho ap suat không phải là thiết bị có giá trị quá lớn, nhưng nếu niềm tin đặt sai chỗ thì hậu quả xảy ra sẽ mang đến nhiều phiền phức cho người mua hàng.

Trên đây là một số vấn đề khách hàng cần phải quan tâm khi chọn mua hàng, đội ngũ kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những vấn đề có liên quan một cách tận tình nhất, vì hiệu quả của khách hàng chính là hiệu quả và là uy tín cao nhất chúng tôi.

Mọi nhu cầu tư vấn về đồng hồ áp suất Wika, đồng hồ áp suất Badotherm, đồng hồ áp suất Nisshin... khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để có những giải đáp nhanh nhất. Sự chân thành là điều trước tiên Công ty TNHH kỹ thuật ATC muốn mang đến cho Quý khách hàng. Hy vọng được hợp tác & đem đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng về các thiết bị đo trong công nghiệp. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn được kiểm định chặt chẽ trước khi xuất xưởng và có đầy đủ các chứng chỉ về chất lượng. Hãy đến và cảm nhận!
Công ty TNHH kỹ thuật ATC sẵn sàng phục vụ!
 
Tắt [X]